- Hỗ trợ kỹ thuật từ xa: Khi có sự cố kỹ thuật, bộ phận kỹ thuật sẽ gọi điện cho khách hàng, hỗ trợ kiểm tra, hướng dẫn xử lý khắc phục sự cố qua điện thoại. Sau khi đã hướng dẫn nhưng vẫn không khắc phục được bộ phận kỹ thuật sẽ sắp xếp đến trực tiếp nhà khách hàng để kiểm tra máy trong vòng 72h kể từ ngày nhận được thông báo đối với khách hàng nội thành Hồ Chí Minh, Hà Nội. Khách hàng ở các tỉnh khác sẽ chuyển máy về địa chỉ của công ty để được kiểm tra bảo hành.
- Trong thời gian bảo hành máy, khách hàng sẽ được công ty lắp đặt một máy SD501 dùng thay thế trong thời gian chờ máy bảo hành (nếu quỹ dự trữ máy của công ty còn máy, thông thường lúc nào quỹ dữ trữ máy này lúc nào cũng có máy). Chính sách này được áp dụng cho khách hàng nội thành Hồ Chí Minh, khách hàng ở những tỉnh thành khác sẽ được hưởng chính sách tương đương khi công ty có đại lý hoặc chi nhánh gần với khu vực khách hàng ngoài tỉnh.
- Thời gian bảo hành phụ thuộc vào hãng vì toàn bộ quy trình sữa chửa và bảo hành máy lọc nước điện giải Kangen đều được hãng đảm nhận.
- Thông thường thời gian bảo hành máy khoảng 30 ngày, những trường hợp đặc biệt sẽ có thông báo cụ thể cho khách hàng.
Chính sách bảo hành máy lọc nước điện giải Kangen
Trong thời gian mua máy, quý khách hàng sẽ được chúng tôi bảo hành theo chính sách bảo hành máy Kangen của hãng, với mong muốn đem mang lại sự tiện lợi và hài lòng nhất cho quý khách.
0 comments: