Tuesday, April 28, 2020

Uống nước kangen có tăng sức đề kháng cho cơ thể?

Sức đề kháng đóng vai trò quan trọng với sức khỏe. Đây là hàng rào miễn dịch bảo vệ, ngăn chặn sự tấn công của mọi tác nhân gây bệnh. Trong mùa dịch này, tăng cường sức đề kháng được người người nhà nhà đặt lên hàng đầu. Vậy vai trò của nước Kangen với sức đề kháng ra sao? Nước Kangen có tăng cường được sức đề kháng không?

Nước Kangen có tên gọi bắt nguồn từ tiếng Nhật, có nghĩa là “hoàn nguyên”. Tên gọi này mang ý nghĩa Kangen giống với loại nước có trong cơ thể người lúc sơ sinh. Loại nước này có tính kiềm, có thể bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do và axit dư thừa gây bệnh.

Sức đề kháng giúp cơ thể chống lại các tác nhân xấu gây bệnh từ bên ngoài
Nước Kangen được nghiên cứu và tái tạo dựa trên nguồn nước tự nhiên ở một vài nơi đặc biệt như Lourdes (Pháp), Nordenau (Đức), Tlacote (Mexico), Delhi (Ấn độ), Himalayas (Trung Quốc)… Loại nước quý giá được mẹ thiên nhiên ban tặng này có khả năng chữa được nhiều loại bệnh mãn tính như ung thư, tiểu đường, gout và làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa da.
Đến nay nước Kangen đã được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới ở các gia đình nhờ vào máy lọc nước Kangen. Máy Kangen được sản xuất tại Nhật Bản tạo ra được nước Kangen có đặc tính hoàn toàn giống với nguồn nước Kangen từ tự nhiên qua phương pháp điện giải.
Nước Kangen tạo ra từ máy Kangen có tính chất quý giá như nước này ở thiên nhiên
Máy điện giải Kangen tạo ra nước Kangen qua 2 bước: lọc thuần khiết và điện phân. Nước đầu vào sẽ được lọc sạch tạp chất, vi khuẩn, nhưng vẫn giữ lại được các vi khoáng. Tiếp đó nước sẽ được cho vào buồng điện phân để phân tách nước thành các ion âm và dương. Nhờ đó mà máy sản sinh ra được nhiều loại nước có độ pH khác nhau. Trong đó có nước kiềm Kangen mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe.
Uống nước kangen tăng sức đề kháng cho cơ thể
Trong các cách để tăng cường sức đề kháng thì uống đủ nước mỗi ngày là cách đơn giản nhất nhưng hiệu quả cao. Tuy nhiên, nước bổ sung cho cơ thể không chỉ phải sạch mà còn phải là nước uống tốt mới đem lại được hiệu quả như mong muốn.
Nước uống tốt trước hết phải sạch theo tiêu chuẩn uống tươi trực tiếp. Ngoài ra nước uống còn phải có các tính chất ưu việt, tốt cho sức khỏe như giàu tính kiềm tự nhiên, giàu vi khoáng, giàu hydrogen và phân tử nước siêu nhỏ. Trong các loại nước thì nước kiềm Kangen đáp ứng được tất cả các tiêu chí này.
Vì vậy uống nước Kangen mỗi ngày cũng là một giải pháp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài việc cung cấp đủ nước, nước Kangen còn có thể bù khoáng, bù điện giải cho cơ thể cực tốt. Các khoáng chất trong nước như Kangen như K, Mg, Ca… đặc biệt cần thiết cho cơ thể giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe và phòng bệnh hiệu quả.
Nước Kangen còn giàu tính kiềm tự nhiên có khả năng trung hòa axit dư. Nhờ đó mà duy trì môi trường kiềm ổn định cho các tế bào cơ thể hoạt động tốt nhất, nhờ đó mà sức đề kháng được củng cố thêm. Vì nếu nội môi cơ thể bị axit hóa, tế bào sẽ yếu dần và chết đi, khiến miễn dịch ngày càng suy giảm.
Ngoài ra nước Kangen còn giàu vi khoáng tự nhiên, các phân tử nước siêu nhỏ giúp thanh lọc cơ thể nhanh chóng và giải độc hiệu quả. Các vi khoáng cần thiết cũng được cung cấp đảm bảo cho các hoạt động trong cơ thể được diễn ra tốt nhất.
Nước Kangen giàu tính kiềm, phân tử nước siêu nhỏ tăng cường đề kháng rất tốt
Sức đề kháng vốn dĩ có sẵn ngay từ lúc ta còn trong bụng mẹ. Đến khi sinh ra, trải qua những thay đổi trong môi trường sống xung quanh, sức đề kháng sẽ suy yếu dần đi. Vì vậy chúng ta cần chủ động tăng cường sức đề kháng để cơ thể luôn được khỏe mạnh. Uống nước Kangen thường xuyên sẽ cung cấp đầy đủ nước và vi khoáng cho cơ thể. Nước còn bổ sung kiềm tự nhiên để cân bằng môi trường bên trong cơ thể. Nếu có thể, hãy tận dụng việc uống nước Kangen để sống khỏe mạnh hơn, vui tươi hơn trước những biến động xấu của môi trường và các tác nhân gây bệnh.
CÔNG TY KANGEN KTB VIỆT NAM | PHÂN PHỐI MÁY ĐIỆN GIẢI TẠO NƯỚC KANGEN ĐƯỢC ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC TỪ ENAGIC NHẬT BẢN

SHARE THIS

Author:

Hai mươi năm về sau bạn sẽ hối hận về những gì bạn không làm hơn là những gì bạn làm. Vậy nên hãy tháo dây, nhổ neo ra khỏi bến đỗ an toàn. Hãy để cánh buồn của bạn đón trọn lấy gió. Thám hiểm. Mơ mộng. Khám phá!!!

0 comments: