Tuesday, April 28, 2020

Tác dụng của nước ion kiềm đối với người lớn tuổi

Người lớn tuổi dễ dàng mắc phải các bệnh mãn tính hơn so với người trẻ bởi sức đề kháng của họ bị suy yếu đáng kể. Chế độ ăn uống của người già vì vậy mà cần được đặc biệt chú trọng. Vậy nước ion kiềm có tác dụng gì với sức khỏe người già hay không? Bài viết này sẽ giải đáp.
Biến đổi sức khỏe khi lớn tuổi
Với người già, quá trình lão hóa sẽ diễn ra nhanh hơn, họ sẽ phải chịu đựng sự lão hóa vô cùng nặng nề. Điều này khiến chức năng miễn dịch suy giảm nặng nề, bởi cơ thể không thể tự sản sinh ra các tế bào kháng nguyên được nữa. Trong khi các tế bào kháng nguyên này rất quan trọng. Chúng giúp ích trong việc trung hòa các gốc tự do, vi khuẩn, virus và các tác nhân lạ xâm nhập vào tế bào gây hại. Vì vậy khi bị các tác nhân bên ngoài tấn công, người già không thể chống lại khiến bệnh ngày càng tiến triển nặng nề hơn. Người già sẽ dễ gặp các biến chứng khi bị bệnh hơn, và bệnh lâu không chữa khỏi cũng trở thành bệnh mãn tính.

Người cao tuổi phải chịu tác động của lão hóa nặng nề, ảnh hưởng đến sức khỏe
Hơn thế nữa, các cơ quan trong cơ thể theo thời gian cũng sẽ hoạt động kém đi. Như gan, thận, tim, phổi,… sẽ bị giảm chức năng sinh lý như đào thải độc tố, chuyển hóa dinh dưỡng, vận chuyển máu,… Điều này cũng góp phần ảnh hưởng không nhỏ đến tình trạng sức khỏe của người cao tuổi và là tiền đề gây ra nhiều bệnh tật hơn.
Hệ quả của lão hóa còn ảnh hưởng nặng nề lên cả hệ thần kinh. Khi tuổi bạn đã cao, chắc hẳn các giác quan của các bạn cũng sẽ suy giảm. Giấc ngủ người già cũng sẽ rối loạn hơn. Kể cả tâm trạng cũng hay cáu gắt, nhạy cảm, xúc động,… vì dễ bị tác động bởi sự thay đổi thời tiết và sự vật xung quanh. Nếu tình trạng này nặng hơn, người già sẽ mắc chứng rối loạn trí nhớ, trầm cảm hoặc mất khả năng nhận thức. Thậm chí là chứng teo não khá nguy hiểm có thể gây tử vong.
Những căn bệnh người già thường mắc phải
Với tình trạng suy thoái của sức khỏe do lão hóa khi về già, người già thường mắc phải những căn bệnh sau:
  • Bệnh về hệ hô hấp: như bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, hen suyễn, viêm phế quản hoặc khí phế thũng,…
  • Ung thư: Rất nhiều người cao tuổi phải sống chung với bệnh ung thư. Căn bệnh này cũng là nguyên nhân hay gặp dẫn đến tử vong ở người trên 65 tuổi.
  • Đau tim: Người cao tuổi thường gặp phải căn bệnh này vì nhiều yếu tố nguy cơ như cao huyết áp hay cholesterol cao.
  • Cao huyết áp: Huyết áp tăng cao ở người cao tuổi có thể do tăng qua các giai đoạn tuổi, cũng như do chế độ ăn uống nhiều mỡ, muối,…
Đau tim, tiểu đường, gout, ung thư là những căn bệnh người già dễ mắc phải
  • Tiểu đường: Là căn bệnh mà 25% người cao tuổi đang phải chịu đựng.
  • Bệnh về khớp: Những cơn đau của khớp trên cơ thể ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đời sống của 49,7 % những người trên 65 tuổi.
  • Bệnh Gout: Đây là căn bệnh phổ biến không phân biệt độ tuổi. Nhưng với người già thì thường gặp hơn và dễ gây biến chứng nguy hiểm hơn.
Ngoài ra, người cao tuổi còn dễ mắc phải các căn bệnh loãng xương, bệnh Alzheimer, Parkinson,…
Tác dụng của nước ion kiềm đối với người già
Lão hóa được xem như nguyên nhân to lớn khiến cho sức khỏe người cao tuổi sa sút hơn. Vì vậy, ngoài chế độ ăn uống hợp lý thì tác dụng của nước ion kiềm với sức khỏe người già cũng rất tích cực. Cùng KTB tham khảo nhé.
Cân bằng độ pH trong cơ thể
Các tế bào trong cơ thể người già sẽ hoạt động tốt hơn nếu môi trường huyết dịch ở dạng kiềm. Vì vậy, uống nước ion kiềm có độ pH 8.5 đến 9.5 sẽ cân bằng được mức pH trong cơ thể và nghiêng về tính kiềm hơn. Khi đó, hệ thống miễn dịch của bố mẹ, ông bà bạn được tăng cường mạnh mẽ. Giúp chống lại các tác nhân gây bệnh cũng như hỗ trợ điều trị các căn bệnh mạn tính.
Nước ion kiềm giảm tích tụ axit
Nước ion kiềm còn giúp trung hòa được lượng axit dư thừa trong cơ thể. Người già dùng nước ion kiềm sẽ tránh được bệnh Gout, xơ vữa động mạch, tắc nghẽn thành mạch. Các căn bệnh đều do axit trong cơ thể tích tụ lại mà gây ra. Nếu những căn bệnh này không được đẩy lùi sớm sẽ khiến cho người cao tuổi dễ dàng gặp những cơn đau tim, đột quỵ, tai biến vô cùng nguy hiểm.
Nước ion kiềm giúp thanh lọc, giải độc
Nước ion kiềm có cấu trúc khá đặc biệt hơn nước bình thường, đó là kích thước phân tử nước siêu nhỏ (chỉ bằng một phần năm phân tử nước bình thường). Nhờ đó mà các phân tử nước ion kiềm có thể len lỏi sâu vào tận tế bào, bóc tách các chất độc hại và đào thải ra bên ngoài.
=> Bảng giá máy nước ion kiềm chính hãng mới nhất
Quá trình này sẽ giúp lòng mạch thông thoáng, máu huyết lưu thông nhanh chóng hơn. Đối với người già mắc bệnh tim mạch, huyết áp sẽ được hỗ trợ tích cực hơn. Các chất độc hại cũng không còn cơ hội tích tụ lại trong cơ thể và gây bệnh cho người cao tuổi.
Củng cố hệ thống miễn dịch
Hệ miễn dịch được tăng cường khi cơ thể cân bằng được tính kiềm nhờ nước ion kiềm. Bên cạnh đó nước ion kiềm còn có các vi khoáng tự nhiên mà cơ thể rất cần như Ca, K, Na, Mg,… Những vi khoáng này có thể nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể người già trước những tác nhân gây bệnh.
Nước ion kiềm giúp người già cân bằng độ pH, nâng cao miễn dịch cơ thể
Nước ion kiềm làm chậm quá trình lão hóa
Nước ion kiềm còn có một đặc tính cực tốt cho sức khỏe, đó là tính dồi dào phân tử Hydro. Các phân tử Hydro này có tác dụng loại bỏ các gốc tự do, làm chậm lại quá trình lão hóa. Với khả năng này mà nước ion kiềm giúp cho người cao tuổi trông không còn “già” nữa, khi tóc họ ít bạc, da giảm nhiều nếp nhăn, mắt vẫn tỏ tường.
Khi nước ion kiềm giúp trung hòa các gốc tự do trong cơ thể thì người già còn giảm được nguy cơ mắc các căn bệnh mãn tính nguy hiểm.
Với ba mẹ, ông bà đã lớn tuổi, hẳn bạn và gia đình rất quan tâm và lo lắng về các vấn đề sức khỏe. Bạn có thể chăm sóc trong việc ăn uống, ngủ nghỉ, thuốc thanh nhưng đừng quên nước uống cũng rất quan trọng. Vì vậy, hãy tận dụng nước ion kiềm để người thân bạn được tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, tốt đẹp hơn dù tuổi đã cao.
CÔNG TY KANGEN KTB VIỆT NAM | PHÂN PHỐI MÁY ĐIỆN GIẢI TẠO NƯỚC KANGEN ĐƯỢC ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC TỪ ENAGIC NHẬT BẢN

SHARE THIS

Author:

Hai mươi năm về sau bạn sẽ hối hận về những gì bạn không làm hơn là những gì bạn làm. Vậy nên hãy tháo dây, nhổ neo ra khỏi bến đỗ an toàn. Hãy để cánh buồn của bạn đón trọn lấy gió. Thám hiểm. Mơ mộng. Khám phá!!!

0 comments: